Ra mắt Arsenal, Havertz nhắc đến Chelsea

11:05 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnSau khi đá trận đầu cho Arsenal, Kai Havertz có đề cập đến CLB cũ Chelsea.

 

Arsenal bắt đầu giai đoạn trước mùa giải bằng trận hòa 1-1 gặp Nurnberg. Bukayo Saka mở tỷ số trận đấu nhưng Pháo thủ nhận bàn thua vào hiệp 2 khi Okunuki Kanji chớp cơ hội, sút tung lưới Arsenal.

Kai Havertz, bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, có trận ra mắt Arsenal. Anh được trao một suất ở hàng tiền vệ, di chuyển khắp sân, liên kết với các tiền vệ và tiền đạo Gabriel Jesus.

Sau trận đấu, ngôi sao người Đức chia sẻ khó khăn tại Arsenal. Ngoài ra, anh còn nhắc đến Chelsea khi khẳng định không hối hận về việc đến Stamford Bridge vào 3 năm trước, trích dẫn từ Metro:

Havertz has no regrets over time at Chelsea - Bóng Đá

 Havertz có trận ra mắt Arsenal.

"Mùa giải vừa rồi không phải mùa giải tốt dành cho Chelsea. Tôi phải nói rằng tôi sẽ luôn biết ơn câu lạc bộ, cũng sẽ luôn biết ơn người hâm mộ. Tôi đã có ba năm rất tốt đẹp. Từ bên ngoài nhìn vào thì không nhận thấy vậy nhưng gia nhập Chelsea vào 3 năm trước là bước đi đúng đắn 100% của tôi".

"Bây giờ, tôi đã đến Arsenal và hoàn toàn tập trung cho CLB này. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ để hy vọng đạt được điều gì đó vang dội".

Lữ Phong | 10:07 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục