Quên top 4 đi, M.U quyết giành chức vô địch

01:04 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang kém Chelsea tận 13 điểm trên BXH Premier League tuy nhiên Ashley Young khẳng định chức vô địch luôn là mục tiêu của Manchester United.

United có màn khởi đầu mùa giải không được tốt khi HLV Van Gaal vẫn loay hoay tìm kiếm đội hình tối ưu nhất cho đội bóng. Tuy vậy chiến thắng 2-1 trước Arsenal cuối tuần qua đã giúp United chen chân vào top 4 Premier League năm nay.

Young cho rằng chức vô địch luôn là mục tiêu của United. Ảnh: Internet.

Chelsea hiện đang dẫn đầu với thành tích bất bại và không có dấu hiệu gì cho thấy đoàn quân của Mourinho sẽ bị đánh bại. Tuy nhiên Young vẫn tin tưởng United có thể giành được chức vô địch mùa giải này.

"HLV đã nói rằng chúng tôi cần phải lọt vào top 4 nhưng tất cả mọi người ở đây đều hiểu rằng ở đội bóng này chức vô địch luôn là điều được mong đợi".

"Van Gaal muốn đạt được nhiều thứ lớn lao đồng thời muốn đội bóng quay trở lại với công việc quen thuộc là cạnh tranh cho danh hiệu".

"Tôi nghĩ Giáng sinh là thời điểm United mạnh mẽ nhất. Điều đó đã được chứng minh qua rất nhiều mùa giải. Chắc chắn khi đó lịch thi đấu sẽ rất bận rộn nhưng toàn đội đang hướng tới năm mới với những điều tốt đẹp nhất".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục