Quảng Nam FC mất tiền vệ quan trọng khi tiếp đón Than Quảng Ninh

20:33 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh vào cuối tuần này, đội chủ sân Tam Kỳ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Phan Thanh Hưng, bởi cầu thủ này đang gặp chấn thương giãn dây chằng cấp độ 3.

Trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân với tỉ số 2-0 ở vòng 23, Quảng Nam FC đã chịu sự tổn thất ngay từ rất sớm khi tiền vệ quan trọng của họ là Phan Thanh Hưng phải rời sân từ rất sớm. Tuy nhiên thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn giành trọn 3 điểm để trở lại ngôi đầu.

Tuy nhiên, một thông tin không vui đã ập đến với đội bóng này trong ngày hôm nay 02/11. Theo đó, Hưng “vịt” đã bị giãn dây chằng cấp độ 3 và rách sụn nhẹ, nên khả năng ra sân trong trận đấu trước Than Quảng Ninh là không cao.

 - Bóng Đá

 Thanh Hưng đang bị giãn dây chằng cấp độ 3, khó có khả năng ra sân.

Sự thiếu vắng của Thanh Hưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Quảng Nam FC, bởi cựu tiền vệ SHB Đà Nẵng đang là mắt xích quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Hoàng Văn Phúc.

Không có Hưng “vịt”, nhiều khả năng tướng Phúc sẽ trao cơ hội cho Đặng Hữu Phước, người trước đó đã thay Thanh Hưng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Ngoài ra, sự trở lại của Đình Thắng cũng là một gương mặt có thể chơi ở vị trí này.

Cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh được xem là trận cầu tâm điểm ở vòng 24, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Với tính chất quan trọng của trận này, VPF đã quyết định mời trọng tài người Malaysia là Zamzaidi Katimin điều khiển trận đấu.

 - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh không có thành tích tốt khi gặp Quảng Nam FC.

Dù có thành tích đối đầu tốt hơn, nhưng nhà cầm quân gốc Hà Nội vẫn tỏ ra rất thận trọng trước khi trận đấu diễn ra:“Vấn đề hiện tại của chúng tôi là tập trung cao độ cho trận gặp Than Quảng Ninh trước mắt. Đó sẽ là trận đấu khó khăn khi đối thủ đang có phong độ cao, lại vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vô địch”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết với báo chí.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/11 trên sân Tam Kỳ.

Viết Định - TinTheThao.com.vn- TTVN | 19:10 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục