Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải tiếp Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa

23:06 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnChiều nay 1/11 tại Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã tiếp Chủ tịch AFC Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa cùng phái đoàn AFC cùng Thường trực Ban chấp hành LĐBĐVN đến thăm và làm việc.

Thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chào mừng Ngài Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa cùng đoàn quan chức AFC đã đến thăm bóng đá Việt Nam. Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao sự hỗ trợ thiết thực của AFC cũng như Chủ tịch AFC cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Có thể nói, trong những năm qua, bóng đá Việt Nam đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của bóng đá châu Á. Những thành tích đó cho thấy bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng cũng như theo xu thế chung của bóng đá châu Á." Thứ trưởng Lê Khánh Hải nói.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa và Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải

Trước thịnh tình của Lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng như Thứ trưởng Lê Khánh Hải dành cho đoàn AFC, Chủ tịch Ebrahim Al Khalifa cho biết ông rất cảm kích về điều này và bày tỏ sự cảm ơn của AFC đối với VFF trong việc góp phần thúc đẩy phát triển bóng đá châu lục.

VFF có nhiều sự đóng góp chung cho bóng đá châu Á và đăng cai các sự kiện châu Á. Là tấm gương cho các liên đoàn quốc gia quốc gia khác noi theo. Chúng tôi vui mừng về sự hoà nhập của bóng đá Việt Nam với bóng đá châu Á, thông qua việc ông Trần Quốc Tuấn là Uỷ viên BCH AFC. Sáng nay chúng tôi đã tới thăm VFF và nghe VFF trình bày những hoạt động trong thời gian qua cũng như kế hoạch sắp tới. Chúng tôi rất vui mừng về những thành tích bóng đá Việt Nam đã đạt được, trong đó có việc các đội tuyển U23, nữ, U16, Futsal Việt Nam đã giành quyền vào VCK châu Á 2018.” Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa cho biết.

 - Bóng Đá

 VFF và phái đoàn AFC chụp ảnh lưu niệm cùng thứ trưởng Lê Khánh Hải

Nói về tiêu cực trong bóng đá nói chung, Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa và Thứ trưởng Lê Khánh Hải đồng quan điểm phải có sự hợp tác chặt chẽ để triệt tiêu vấn nạn này, trả lại sự trong sạch cho bóng đá nói chung, tạo sự phát triển vững chắc.

Viết Định - TinTheThao.com.vn- TTVN | 21:40 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục