Quang Hải chỉ ra lý do khiến tuyển Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa

15:27 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam đã có kết quả không như ý khi tiếp đón tuyển Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

 

Sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Nguyễn Tiến Linh, tuy nhiên tuyển Việt Nam lại không giữ được thế trận sau đó và liên tiếp phải nhận 2 bàn thua sau những đường kiến tạo sắc nét của Theerathon Bunmathan. 

Dù vậy, ở khoảng thời gian cuối trận, cầu thủ vào sân thay người, Vũ Văn Thanh đã kịp thời "giải cứu" thầy trò HLV Park Hang-seo bằng cú sút xa đẹp mắt, ấn định tỷ số 2-2 cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. 

Quang Hải chỉ ra lý do khiến tuyển Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam chơi không tốt trước Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet. 

Nhận xét về màn thể hiện vừa qua của toàn đội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ được trang Bongdaplus dẫn lời: "Toàn đội mất tập trung ở cả hai bàn thua đầu hiệp hai.

Đây là bài học để đội tuyển để nhìn nhận lại và phải tập trung ở mọi thời điểm khi vào trận chung kết lượt về ngày 16/1. Việc đầu tiên là phải suy nghĩ tích cực, hồi phục tốt nhất có thể để hướng tới chung kết lượt về. Toàn đội sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì chúng tôi có".

Nhìn nhận về trận đấu vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng có quan điểm tương đồng với Quang Hải khi cho biết trên Bongdaplus: "Có lẽ, hiệp một diễn ra quá nhanh, nên khi vào hiệp hai, đội đã thiếu tập trung".

Phi Yến | 14:29 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục