Pogba: 'Vô địch World Cup nhưng chúng tôi cũng chỉ là con người'

18:53 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester United đã chia sẻ về sự thay đổi lớn sau khi giành được chức vô địch thế giới.

Thầy trò HLV Didiers Deschamps đã có màn trình diễn thuyết phục tại giải đấu trên đất Nga. Trong trận chung kết, Paul Pogba và các đồng đội đã đánh bại ĐT Croatia với tỉ số 4-2 để lên ngôi vô địch. Tiền vệ 25 tuổi cũng đã in dấu giày với một bàn thắng ghi được.

Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao của Manchester United đã tiết lộ có sự thay đổi lớn sau khi ĐT Pháp lên ngôi. Theo Paul Pogba, đời sống các cầu thủ đã bị xáo trộn và có phần ồn ào vì được chú ý nhiều hơn sau khi có được chiến tích lịch sử.

"Chúng tôi vẫn là con người thôi, đúng vậy, ĐT Pháp đã lên ngôi vô địch thế giới, nhưng các cầu thủ cũng chỉ là con người. Sau World Cup 2018, những đứa trẻ sẽ thấy những hình ảnh như chúng tôi đã từng hồi World Cup 1998. Bạn sẽ là một hình mẫu dù muốn hay không", Paul Pogba chia sẻ.

Pogba: 'Vô địch World Cup nhưng chúng tôi vẫn chỉ là con người' - Bóng Đá

 Paul Pogba đã có giải đấu rất thành công cùng Les Bleus.

"Tôi được công nhận hơn, giải đấu đã tác động đến toàn thế giới. Cách nhìn nhận của mọi người với chúng tôi cũng thay đổi, bạn không thể đi dạo một cách bình thường với chiếc áo mà mình thích được nữa. Ví như như Hugo Lloris, cuộc sống anh ấy có chút ồn ào, vì anh ấy là nhà vô địch thế giới", tiền vệ người Pháp nói thêm.

ĐT Pháp sẽ có hai trận đấu gặp ĐT Đức (7/9) và ĐT Hà Lan (10/9) tại giải Nations League 2018. 

Kha Võ | 18:10 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục