Pogba phá vỡ im lặng, "không thể tin nổi" vì thất bại của Man Utd

19:13 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có những chia sẻ về thất bại muối mặt của đội nhà.

Quỷ đỏ thành Manchester đã thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân Old Trafford. Đội bóng HLV Jose Mourinho mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đã đấu tại Premier League. Đáng chú ý, hàng phòng ngự M.U đang đặt trong tình trạng báo động khi đã thủng lưới đến 7 bàn.

Trong trận đấu vừa qua, Paul Pogba đã không để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Cầu thủ 25 tuổi đã không còn được đeo băng đội trưởng với sự trở lại của Antonio Valencia. Mới đây, cựu sao Juventus đã lần đầu lên tiếng về trận thua của Manchester United.

"Thậm chí toàn đội đã không hiểu chuyện gì đang xảy ra, M.U đã thi đấu rất tốt, và chúng tôi bỗng dưng nhận liên tục hai bàn thua trong hiệp hai. Bàn thắng của Harry Kane là một đòn giáng mạnh vào tâm lý của các cầu thủ, bởi chúng tôi đang chơi rất hay", Paul Pogba chia sẻ.

pogba, tottenham, man utd - Bóng Đá

 Paul Pogba đã có trận đấu không tốt.

"Toàn đội đã cố gắng, tạo ra những cơ hội và nhận bàn thua thứ ba. Thực sự rất thất vọng và đáng tiếc, đây là thất bại không thể chối cãi. Nhưng bóng đá là thế, rất tàn nhẫn, tôi thích một khởi đầu tệ hại và kết thúc có hậu hơn là có giai đoạn đầu tốt nhưng lạc nhịp về sau", cầu thủ người Pháp chia sẻ.

Paul Pogba cũng được đánh giá là một trong những người chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling cũng đã có trận đấu dưới sức.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục