Podolski hoàn tất trận đấu thứ 100 cùng thành công của Đức

08:56 Thứ hai 18/06/2012

Tiền đạo ĐTQG Đức Lukas Podolski đã có cho mình bàn thắng tại Euro 2012. Và anh đã phải thừa nhần rằng, thành công trước đoàn quân của HLV Morten Olsen có ý nghĩa quan trọng đối với Đức trong quá trình chinh phục đỉnh cao Euro.

Đoàn quân của HLV Joachim Loew đã hoàn thành được mục tiêu mà họ đã để ra là giành chiến thắng trước ĐT Đan Mạch. Như vậy, Đưc đã trở thành đội đầu tiên tại Euro 2012 giành trọn điểm tuyệt đối ở vòng bảng với 3 trận thắng. Đội quân của HLV Joachim Loew đang chứng tỏ mình là những ƯCV nặng ký cho chức vô địch Euro năm nay.

Lukas Podolski cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong chiến thắng trước Đan Mạch

Trận đấu này, người ta đã không thấy được số 9 của Đức ghi bàn. Nhưng không có Gomez, Đức vẫn còn đó Podolski. Tân binh của Arsenal đã có cho mình bàn thắng tại Euro lần này, và đặc biệt hơn, đây là trận đấu thứ 100 của anh tại ĐTQG.

Tiền đạo 27 tuổi này đã thừa nhận rằng chiến thắng trước Đan Mạch là một chiến thắng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Không phải là cách để anh kết thúc trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG mà là chiến thắng thể hiện sức mạnh vượt trội của ĐT Đức tại Euro 2012.

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã đưa ĐT của mình đi tiếp vào vòng trong với tư cách là đội đầu bảng”, Podolski phát biểu trước báo giới, “Trước mắt chúng tôi là rất nhiều khó khăn và các trận đấu ác liệt và gay cấn”.

Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục