Phung phí cơ hội, HAGL hòa Quảng Nam trong trận cầu 6 điểm

19:22 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai có trận hòa Quảng Nam ở màn chạm trán trên sân Hòa Xuân thuộc khuôn khổ vòng 15 V-League 2023/24.

Dù phải chơi trên sân khách, Hoàng Anh Gia Lai là đội nhập cuộc tốt hơn và cơ hội liên tục đến với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Phút thứ 2, Huỳnh Tấn Tài bỏ lỡ cơ hội khó tin khi dứt điểm vọt xà từ khoảng cách chưa đầy 7m dù trước mặt anh chỉ là khung thành trống.

Phút 8, đến lượt Gabriel Ferreira Dias đánh đầu đập đất từ quả phạt góc bên cánh phải nhưng thủ thành Văn Công đã ôm gọn bóng. Châu Ngọc Quang có động tác thừa với thủ môn đội chủ nhà nhưng trọng tài can thiệp kịp thời tránh một tình huống mất kiểm soát của cầu thủ hai đội.

Phung phí cơ hội, HAGL hòa Quảng Nam trong trận cầu 6 điểm - Bóng Đá

 HAGL mở tỷ số sớm. Ảnh chụp màn hình.

Phút 13 tỷ số được mở cho các vị khách HAGL. Từ quả đá phạt của Minh Vương, Jairo Rodrigues Peixoto Filho đánh đầu chiến thuật để Gabriel Ferreira Dias đánh bại thủ thành Văn Công bằng pha dứt điểm trong vòng cấm.

Trong thế trận không có gì nổi bật. Quảng Nam bất ngờ có bàn gỡ ở phút 16. Hoàng Vũ Olaleye Samson khai thác khoảng trống giữa 2 hậu vệ HAGL để đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Không thể không nhắc tới pha treo bóng khó chịu của Mạch Ngọc Hà để kiến tạo cho chân sút gốc Nigeria.

HAGL vẫn là đội chơi tốt hơn ở khoảng thời gian sau đó nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành. Hoàng Vũ Olaleye Samson cũng tạo ra 1 vài khoảnh khắc thót tim cho người hâm mộ đội khách nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Phung phí cơ hội, HAGL hòa Quảng Nam trong trận cầu 6 điểm - Bóng Đá

 HAGL hòa đáng tiếc Quảng Nam ở vòng 15. Ảnh: V.League.

Phút 54, HAGL đưa được bóng vào lưới Quảng Nam nhưng trọng tài xác nhận Châu Ngọc Quang phạm lỗi với thủ môn ở pha nhảy lên tranh chấp trước đó. Những thay đổi của HLV Văn Sỹ Sơn đã giúp Quảng Nam cải thiện thế trận trong hiệp đấu thứ 2. Đình Bắc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi dứt điểm ra ngoài ở phút 64 sau pha đập nhả với đồng đội.

Khoảng thời gian còn lại, cả 2 đội đều có những cơ hội cho riêng mình nhưng không thể tận dụng được. Kết quả hòa 1-1 khiến cả Quảng Nam và HAGL vẫn chưa thể bứt lên ở cuộc chiến trụ hạng mùa này khi lần lượt có 16 và 15 điểm sau vòng 15. 

Kết quả: Quảng Nam 1-1 HAGL

Bàn thắng:  Hoàng Vũ Olaleye Samson (16') - Gabriel Ferreira Dias (13')

Đội hình ra sân

Quảng Nam: Nguyễn Văn Công (GK), Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Trạng, Trần Hoàng Hưng, Yago Goncalves Nogueira Ramos, Mạc Đức Việt Anh, Võ Văn Toàn, Nguyễn Văn Ka, Paulo Conrado Do Carmo Sardin, Hoàng Vũ Olaleye Samson (C), Eze Stephen.

* Dự bị: Tống Đức An, Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Nguyễn Tiến Duy, Võ Ngọc Đức, Lê Văn Nam, Hoàng Thế Tài, Trần Ngọc Hiệp, Lê Hải Đức, Nguyễn Đình Bắc.

HAGL: Bùi Tiến Dũng (GK), Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Đinh Thanh Bình, Trần Minh Vương (C), Huỳnh Tấn Tài, Trần Bảo Toàn, Gabriel Ferreira Dias, Jairo Rodrigues Peixoto Filho, Joao Henrique Oliveira Veras, Dụng Quang Nho.

* Dự bị: Trần Quang Thịnh, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Đình Vũ Hải, Phan Du Học, Nguyễn Thanh Nhân, Võ Đình Lâm, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Triệu, Nguyễn Quốc Việt.

Phung phí cơ hội, HAGL hòa Quảng Nam trong trận cầu 6 điểm - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội. Ảnh: V.League.

Nam Thành | 18:24 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục