"Phi công" của Cheryl muốn đối đầu với Cole

20:14 Thứ năm 20/09/2012

Đích thân Tre Holloway đề nghi được gặp người chồng tệ bạc của cô bồ Cheryl, hậu vệ Ashley Cole của Chelsea.

Cho đến thời điểm này, tuy đã tìm thấy hạnh phúc bên cạnh chàng vũ công da màu Tre Holloway nhưng Cheryl vẫn không luôn quan tâm mọi thứ của Cole. Thậm chí, người đẹp sinh ra ở Newcastle còn tuyên bố hậu vệ của Chelsea đang điên cuồng nhắn tin gọi điện cầu xin cô cho cơ hội hàn gắn tình cảm.

Cheryl đang hạnh phúc bên Tre

Trước việc người tình của mình lại cứ hay liên lạc với chồng cũ, Tre Holloway cảm thấy không "an toàn". Mới đây, Tre đã đề nghị cô bạn gái nổi tiếng sắp xếp cho anh gặp mặt Ashley Cole. Việc gặp gỡ thế này để giúp cho Tre được giải phóng tâm lý và giúp cho anh cùng Cheryl hiểu nhau hơn.

"Tre muốn gặp Ashley bởi anh ấy tò mò về người chồng cũ của Cheryl - người đàn ông tệ bạc mà không hiểu sao Cheryl vẫn còn giữ liên lạc. Cậu ấy sẽ không làm ầm ĩ điều đó nhưng Tre cảm thấy khó chịu vì Cheryl vẫn muốn mang họ của chồng cũ", bạn thân của Tre hé lộ.

Ý tưởng mà Tre đưa ra được bạn gái tán thành, "Họa mi nước Anh" dự tính sẽ để cho hai người gặp nhau vào một dịp thích hợp. Vấn đề là thời điểm nào thì chưa ai biết được.
Khương Thượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục