Pháp kiểm tra máy quay trên mũ bảo hiểm của Schumacher

13:38 Chủ nhật 05/01/2014

Nhà chức trách Pháp đang kiểm tra một chiếc máy quay nhỏ được gắn trong mũ bảo hiểm của tay đua huyền thoại Michael Schumacher để xác định nguyên nhân vụ tai nạn khiến anh nằm hôn mê trong Bệnh viện Grenoble.

CĐV tụ tập bên ngoài Bệnh viện Grenoble cầu chúc Schumacher vượt qua khó khăn - Ảnh: Internet

Theo Hãng tin Internet, phía Pháp đã tiết lộ về sự tồn tại của chiếc máy quay này. Gia đình của Schumacher đã giao cả chiếc máy quay và mũ bảo hiểm cho các nhân viên điều tra. Tuy nhiên chưa rõ lúc Schumacher ngã đập đầu vào đá, máy quay có bật lên hay không. Nhà chức trách cũng thẩm vấn cậu con trai 14 tuổi Mick của Schumacher.

Khi vụ tai nạn xảy ra, Mick đang trượt tuyết cùng cha. Chiếc máy quay có thể sẽ giải mã được bí ẩn của vụ tai nạn gây chấn động này. Diễn biến mới nhất này xuất hiện trong thời điểm Schumacher vừa đón tuổi 45 trong cơn hôn mê trên giường bệnh ở Bệnh viện Grenoble. Schumacher va đầu vào tảng đá mạnh đến mức mũ bảo hiểm của anh vỡ đôi. Dù anh vẫn tỉnh táo khi được đưa ra khỏi hiện trường, nhưng ngay sau đó anh rơi vào hôn mê và được đưa đến Bệnh viện Grenoble. Các bác sĩ đã thực hiện hai cuộc phẫu thuật để lấy bớt máu đọng trong não anh.

Hôm 3-1, các CĐV đã thắp nến bên ngoài bệnh viện để mừng sinh nhật anh và nhiều người đã bật khóc. Đội xe Ferrari đã đưa các CĐV từ Ý và các khu vực ở Pháp tới bằng xe buýt. Trên trang web của đội là thông điệp “Forza Michael” (Tiến lên Michael).

“Anh ấy đang phải đối mặt với cuộc chiến quan trọng nhất trong đời và chúng tôi muốn gửi đến anh ấy những lời chúc tốt đẹp nhất” - một đồng đội cũ của Schumacher cho biết. Trên trang mạng xã hội Twitter, cựu ngôi sao quần vợt Đức Boris Becker gửi lời nhắn chúc mừng sinh nhật Schumacher và động viên anh hãy chiến đấu.

Nguyệt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục