Phan Văn Đức nhắn nhủ đến Văn Toàn sau chiếc thẻ đỏ

10:30 Thứ tư 28/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Phan Văn Đức đã có lời động viên đến người đồng đội Nguyễn Văn Toàn sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Malaysia.

Đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0 trước Malaysia. Tuy nhiên, có một 'vết gợn' sau trận đấu, đó là chiếc thẻ đỏ mà Văn Toàn phải nhận. Khi tỷ số đang là 1-0, thì phút 32, Văn Toàn lao vào tranh chấp với Dominic Tan nhưng đá trúng chân cầu thủ mang áo số 6 và phải nhận thẻ vàng thứ 2 của mình.

Rất may cho Toàn khi ĐT Việt Nam vẫn chơi tốt trong thế thiếu người để ghi thêm 2 bàn thắng nữa, và giành 3 điểm trọn vẹn.

Phan Văn Đức nhắn nhủ đến Văn Toàn sau chiếc thẻ đỏ - Bóng Đá

 Văn Đức động viên Văn Toàn.

Phan Văn Đức chia sẻ thông điệp qua trang cá nhân: "Không có gì phải buồn, cả đội vẫn bên bạn Nguyễn Văn Toàn gió! Cám ơn Người hâm mộ, trận đấu không tồi đối với bản thân cũng như toàn đội!"

Có nhiều tranh cãi sau chiếc thẻ đỏ của Văn Toàn. BLV Quang Huy nhận định nhiều trọng tài ở V-League sẽ không phạt thẻ vàng thứ 2 cho Văn Toàn mà chỉ nhắc nhở khi anh đã lãnh một thẻ vàng trước đó. Dù sao, đây cũng là bài học kinh nghiệm lớn cho Văn Toàn - trong trận đấu mà anh được tin tưởng đá chính thay Quang Hải.

Minh Tuấn | 09:32 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục