Phân nhánh Wimbledon 2015: Quá căng thẳng

22:48 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chưa bao giờ kết quả bốc thăm Wimbledon lại khiến người hâm mộ "đau đầu" như năm nay.

Chiều 26/6 BTC giải Wimbledon chính thức công bố kết quả phân nhánh. Theo đó bốn cái tên Novak Djokovic, Roger Federer, Andy Murray và Stan Wawrinka dù được đánh giá rất cao nhưng sẽ cùng gặp nhiều khó khăn trước khi nghĩ đến bốn suất vào bán kết.

Với Djokovic, dù đang có phong độ rất cao nhưng con đường chinh phục Grand Slam trên mặt sân cỏ của ngôi sao người Serbia dự báo không dễ dàng. Những đối thủ tiềm tàng của Djokovic hoặc chơi tốt trên sân cỏ, hoặc đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. 

Djokovic không dễ tái lập thành tích vô địch. Ảnh: Internet.

Cụ thể ở vòng một anh sẽ gặp Philipp Kohlschreiber, tiếp đến là Lleyton Hewitt tại vòng hai. Sau đó Nole sẽ đối diện với một tay vợt người Úc khác, Bernard Tomic ở vòng ba, rồi Kevin Anderson ở vòng bốn.

Thử thách lớn hơn đợi nhà vô địch ở tứ kết với một trong hai cái tên Marin Cilic hoặc Kei Nishikori. Dù để thua Djokovic ở những lần gặp nhau gần đây nhất nhưng cả Cilic và Nishikori đều hứa hẹn sẽ sẵn sàng gây bất ngờ. Nếu lọt tới bán kết Djokovic sẽ gặp người đánh bại chính anh ở chung kết Roland Garros vừa qua Stan Wawrinka.

Nhánh còn lại Federer cũng dự báo không hề dễ thở với những cái tên "cứng cựa" như nhà cựu vô địch Andy Murray, tay vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga, David Ferrer và cả Rafael Nadal. Việc cạnh tranh hai tấm vé bán kết hứa hẹn sẽ khốc liệt, trong đó Federer và Murray vẫn được đánh giá cao hơn cả.

Wimbledon chính thức khởi tranh vào ngày 29/6 tới và khép lại vào ngày 12/7.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục