Phạm Minh Tuấn xuất sắc hạ gục đàn anh Đỗ Minh Quân

14:50 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Phạm Minh Tuấn đã có chiến thắng cách biệt trước Đỗ Minh Quân đang chịu những gánh nặng của tuổi tác.

 Tâm điểm trong ngày thi đấu thứ hai của giải các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2017 chính là cuộc đụng độ giữa Đỗ Minh Quân - thế lực một thời của quần vợt Việt Nam và Phạm Minh Tuấn - nhà ĐKVĐ của giải.

Duong-kim-vo-dich-Pham-Minh-Tuan-ha-guc-dan-anh-Minh-Quan-hinh-anh

 Minh Tuấn xuất sắc đánh bại Minh Quân. Ảnh: Internet.

Năm nay Minh Quân đã 34 tuổi và tuổi tác đã ảnh hưởng đáng kể khi anh chơi trận đấu với đàn em trẻ hơn mình đến 10 tuổi. Còn với Minh Tuấn, sau đợt tập huấn tại Đài Loan, anh đã có sự đột phá trong lối chơi. Trong cuộc so tài này, sức trẻ của Minh Tuấn đã giành chiến thắng 6-3, 6-2 trước Minh Quân.

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, Vũ Artem của Bình Dương đã có rất nhiều lợi thế trước Hoàng Thành Trung. Tuy nhiên tay vợt Việt kiều không thể tận dụng được cơ hội và đành ngậm ngùi gác vợt với tỷ số chung cuộc 4-6, 4-6.

Ở một diễn biến khác, tay vợt Hà Nội hiện đầu quân cho Bình Dương là Trịnh Linh Giang chỉ phải tiếp đón đối thủ là Triệu Hoàng Hiếu (Quân đội), một tay vợt không được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Đúng như dự đoán từ trước, Linh Giang đã giành được chiến thắng với tỷ số 6-4 và 6-3.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:40 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục