Pha đánh đầu của Van Persie được tái hiện trên đồng xu

14:13 Thứ tư 09/07/2014

Bàn thắng bằng đầu vào lưới tuyển Tây Ban Nha của Van Persie tại vòng bảng World Cup 2014 vừa được tái hiện trên những đồng xu tại Hà Lan.

Theo tờ Metro, cơ sở sản xuất tiền xu Hoàng gia Hà Lan đã tạo nên 6000 đồng xu in hình pha bay người đánh đầu rất điệu nghệ của Van Persie trên một mặt của đồng xu. Dù giá của mỗi đồng xu lên tới 9,95 euro, nhưng lại bán đắt như tôm tươi chỉ trong ngày đầu tiên tung ra thị trường khi được bán sạch sau vài giờ.

Đồng xu có in hình pha bay người đánh đầu của tiền đạo Van Persie - Ảnh: Royal Dutch Mint

Động thái in hình pha bay người đánh đầu của Van Persie như một cách để vinh danh những thành tích mà tuyển Hà Lan giành được tại World Cup 2014 trên đất Brazil, cũng như tiền đạo Van Persie. Ngoài ra, đây còn trở thành động lực cho cá nhân cầu thủ này và đội bóng áo cam trước trận bán kết đầy cam go gặp Argentina diễn ra rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Trong khi đó, tờ Mirror cho biết đang có những tin đồn về việc hình ảnh của huấn luyện viên tuyển Hà Lan, ông Louis Van Gaal sẽ được xuất hiện trên những tờ giấy bạc, nếu Hà Lan giành được chức vô địch World Cup 2014.
Đức Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục