Petra Kvitova giành vô địch tại New Haven Open 2012

15:00 Chủ nhật 26/08/2012

Chung kết ở nội dung đơn nữ của giải New Haven Open At Yale 2012 đã kết thúc. Chức vô địch thuộc về tay vợt người CH Czech - Petra Kvitova.

Petra Kvitova trước chiếc danh hiệu vô địch của New Heaven 2012 (ảnh: sportnet)

Trận chung kết nội dung đơn nữ tuy diễn ra nhanh chóng trong 2 set nhưng cả Petra Kvitova và Maria Kirilenko đều đã mang đến cho người xem một màn thi đấu với những pha đẹp mắt và những màn rượt đuổi ngoạn mục. Cả hai tay vợt đều liên tiếp “bám đuôi” nhau. Chiến thắng giữa Kvitova và Kirilenko thực chất đều chỉ là những cách biệt rất ngắn ngủi, nhưng chức vô địch cuối cùng đã thuộc về tay vợt người CH Czech – Kvitova.

Mặc dù đối đầu trước đối thủ người Nga, Kvitova đã để mất 5 break nhưng cô cũng giành được 6 break point. Thế trận đôi co giữa cô và Kirilenka tưởng chừng như khó phân định được thắng thua khi suốt hơn 2 tiếng thi đấu, cả hai tay vợt đều có những nỗ lực mạnh mẽ và tỏ ra “ngang tài ngang sức”. Nhưng sau 2 set, tỷ số Kvitova đạt được lần lượt là 7-6, 7-5 với tỷ số chung cuộc là 2-0.

May mắn đã mỉm cười với Kvitova tại giải đấu này. Chức vô địch tại New Haven Open At Yale năm nay cũng là danh hiệu thứ hai của cô, sau chiến thắng ở Rogers Cup trước đó. Cô cũng mong chờ mình sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và tỏa sáng tại US Open 2012.

Còn ở trận chung kết tại nội dung đôi nữ của giải này, bộ đôi Huber/ Raymond đã giành được chức vô địch, đánh bại bộ đôi Hkavackova/ Hradecka với các tỷ số lần lượt là 4-6, 6-0, 10-4./.
 

CTV Thu Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục