Petra Kvitova đứng trước cơ hội tái xuất tại Roland Garros

09:10 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnNếu chấn thương tay trái hồi phục hoàn toàn, tay vợt người Cộng hòa Séc sẽ kịp trở lại ở Pháp mở rộng vào tháng tới.

Hôm 20/12 năm ngoái, Kvitova bị một tên cướp tấn công bằng dao ở căn hộ riêng tại Prostejov (Cộng hòa Séc). Sau khi may mắn thoát nạn, Kvitova bị chuẩn đoán tổn thương dây chằng và dây thần kinh ở bàn tay trái.

2016+BNP+Paribas+Open+Day+7

 Petra Kvitova đứng trước cơ hội tái xuất tại Roland Garros. Ảnh: Zimbio.

Trải qua ca phẫu thuật kéo dài gần 4 giờ đồng hồ, các bác sĩ cho hay nhà vô địch Wimbledon năm 2011 và 2014 cần ít nhất 6 tháng điều trị mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, cựu vô địch Wimbledon tiết lộ bản thân đã đăng ký thi đấu Roland Garros 2017. "Tên tôi sẽ xuất hiện trong danh sách các tay vợt đăng ký thi đấu ở Roland Garros. Khi thời hạn đăng ký cận kề, tôi cảm thấy quá trình phục hồi diễn ra suôn sẻ và cũng muốn tạo cơ hội cho mình được thi đấu tại giải đấu yêu thích. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc tôi sẽ chắc chắn thi đấu tại Paris. Nhưng tôi sẽ cố hết sức trở lại sớm nhất có thể," Petra Kvitova chia sẻ.

Được biết, Pháp mở rộng năm nay dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 28 tháng 5.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục