Pacqiao bất ngờ vì bị xử thua trước Mayweather

13:16 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Manny Pacquiao cho biết anh cảm thấy khá bất ngờ khi bị xử thua trong trận đấu với Floyd Mayweather Jr sáng nay.

Bước vào 'trận đấu thế kỷ', Manny Pacquiao đã chủ động dồn Floyd Mayweather Jr vào võ đài và liên tục ra đòn trong suốt 12 hiệp đấu, và chính vì điều này mà khi thời gian thi đấu kết thúc, võ sĩ người Philippine đã tỏ ra rất bất ngờ trước kết quả từ tổ trọng tài.

Cụ thể số điểm mà trọng tài dành cho Floyd Mayweather Jr là 118, trong khi số điểm mà Pacquiao giành được sau 12 hiệp đó chỉ là 110, đồng nghĩa với việc Floyd Mayweather Jr đã thành công việc giữ thành tích bất bại của mình.

Phát biểu cảm nhận sau trận đấu này, Pacquiao đã cho biết: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng mình đã giành chiến thắng. Anh ấy chả làm gì cả trong suốt cả trận đấu."

Mặc dù vậy theo giới chuyên môn đánh giá, Floyd Mayweather Jr đã giành chiến thắng là vì anh đã có chiến thuật phòng ngự rất hợp lý, và những đòn phản công của anh tuy ít, nhưng đều rất chất lượng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục