Pablo Cuevas lập hattrick ở Brazil Open

17:58 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnCuevas đã đánh bại Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha) với tỷ số 6-7, 6-4, 6-4 để có lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu diễn ra trên đất Brazil.

cuevas-sao-paulo-2016-friday

 Cuevas lần thứ ba liên tiếp đăng quang giải đấu diễn ra ở Brazil. Ảnh: Internet.

Pablo Cuevas, tay vợt hạng 30 thế giới người Uruguay đã phải chờ đợi đến 26 tiếng đồng hồ mới chứng kiến thành quả của mình trở thành ngôi vô địch, sau khi phải ngồi đồng vật vã suốt 2 ngày trời – kể từ khi trận đấu chung kết Brasil Open (Sao Paulo) bắt đầu.

Cuevas đã đánh bại Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha) 6-7, 6-4, 6-4 để có lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở giải đấu diễn ra trên đất Brazil. Trong quá khứ, Nicolas Almagro (Tây Ban Nha) cũng từng 3 lần đăng quang ngôi vô địch ở đây, nhưng đó không phải là những danh hiệu liên tiếp, vì thế, Cuevas đã đi vào lịch sử của giải đấu.

Cuevas đã ăn mừng rất sung sướng danh hiệu thứ 6 trong sự nghiệp của mình: “Mỗi một năm lên ngôi ở đây, đó đều là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi đã chơi không thật sự tốt kể từ khi khởi đầu giải đấu… Tôi đã phải cố gắng xoay vần cục diện trong một số trận đấu, và cả ở trong trận đấu thuộc vòng tứ kết nữa. Khi trận đấu tạm dừng ngày hôm qua, tôi đang bị dẫn trước 1 ván đấu, nhưng tôi đã đủ mạnh mẽ để xoay chuyển tình thế, và giành được danh hiệu thứ 3 ở đây”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:00 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục