Ông Toni Nadal cũng tin cháu mình sẽ vượt mặt Djokovic

08:51 Thứ tư 12/06/2013

Ông Toni Nadal, chú ruột của Rafael Nadal tin rằng sau khi mùa giải năm nay khép lại, ngôi vị số một thế giới sẽ thuộc về cháu của ông.

Trên BXH ATP tính cho đến thời điểm này, Nadal đang kém Djokovic gần 5000 điểm, một con số quá lớn để có thể thu hẹp chỉ trong vòng 6 tháng tới. Nhưng không vì thế mà nó làm mất đi niềm tin của tay vợt người Tây Ban Nha, khi vừa qua anh đã tự tin tuyên bố phế truất Djokovic vào cuối năm nay.

Ủng hộ quyết tâm của người cháu, vừa qua trong một phát biểu trước truyền thông, ông Toni Nadal đã cho biết: "Mọi thứ đều có thể thay đổi chỉ trong một mùa giải. Bất cứ ai giành được chiến thắng tại Wimbledon sắp tới cũng sẽ có thêm một bước tiến lớn."

Bên cạnh đó, ông Toni đã thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm khi Nadal có được chiến thắng tại Roland Garros hồi cuối tuần qua, vì nếu không, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với tâm lý của Rafael: "Khi bước vào Roland Garros, áp lực luôn là rất lớn, vì Rafael đến đó với danh hiệu ông vua sân đất nện. Nếu để thua tại Roland Garros, chắc chắn đó sẽ là một sự thất vọng rất lớn. Rafael đã chịu rất nhiều áp lớn khi bước vào giải đấu năm nay."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục