Ông bầu mới hỗ trợ sao HAGL xuất ngoại

14:45 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của HAGL dự kiến sẽ được ra nước ngoài để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải mới đây.

Trong trận đấu mới đây, HAGL đã thất bại 1-2 trước CAHN tại cúp Quốc gia và phải chấp nhận chia tay đấu trường này. Không những gặp bất lợi về kết quả trên sân, đội bóng phố Núi còn nhận thêm tin dữ khi chân sút Đinh Thanh Bình dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Thanh Bình được hỗ trợ ra nước ngoài trị thương - Bóng Đá

 Thanh Bình chấn thương trong trận đấu với CAHN.

Dù vấn đề của tiền đạo 25 tuổi không quá trầm trọng, nhưng để tránh ảnh hưởng về sau, bầu Thụy (chủ tịch ngân hàng Bưu Điện Liên Việt - nhà tài trợ mới của HAGL) đã bàn với bầu Đức cùng HLV Kiatisuk Senamuang đưa Thanh Bình sang Singapore để điều trị hoàn toàn chấn thương này.

Theo đó, dù phải mất nhiều thời gian hơn mới có thể trở lại sân cỏ, nhưng cầu thủ sinh ra tại Thanh Hóa sau đó sẽ bình phục hoàn toàn và không lo tái phát về sau. Như vậy, tương lai của anh tại HAGL sẽ không bị ảnh hưởng về vấn đề ngoài chuyên môn.

Dù chỉ mới bắt tay hợp tác với đội chủ sân Pleiku cách đây chưa lâu (đổi tên CLB thành LPBank HAGL), nhưng bầu Thụy tỏ ra rất quan tâm đến "đứa con tinh thần" này. Sau những lần khen thưởng động viên cầu thủ, đại gia người Ninh Bình tiếp tục đầu tư cho tương lai chân sút mà mình tin tưởng tại đội bóng.

Với sức dốc sức của hai ông bầu đam mê bóng đá có tiếng ở Việt Nam, HAGL hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới để trở lại là CLB đủ sức cạnh tranh ngôi vương V-League giống như trước đây.

Dương Quang | 13:47 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục