'Odion Ighalo muốn đá cặp với cầu thủ ấy trên hàng công của Manchester United'

06:09 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV cá nhân Ekemini Ekerette đã tiết lộ cái tên của Manchester United khiến tiền đạo Odion Ighalo rất ngưỡng mộ.

Xem Ighalo trong màu áo Nigeria

Mới đây, HLV cá nhân Ekemini Ekerette của tiền đạo Odion Ighalo đã có những chia sẻ trên Goal: "Tôi thật sự nể phục vì sự đam mê của Ighalo với quả bóng. Cậu ấy có một thể trạng tuyệt vời, thi đấu hết mình, lăn xả và luôn rất nghiêm túc trong việc tập luyện. Nếu mùa giải chấm dứt và tạm nghỉ trong 3 tháng, cậu ấy vẫn tự tập mỗi ngày. Những bước tiến trong sự nghiệp của Ighalo đều dựa trên sự cần cù trên sân tập. 

'Odion Ighalo rất phục tài 3 cầu thủ ấy của Manchester United' - Bóng Đá

Ighalo mang đến những tín hiệu tích cực trên hàng công của Man Utd.

Khi đến Man Utd, cậu ấy vẫn thường hay nói với tôi rằng ở đấy có nhiều chân sút rất tài năng. Ighalo đặc biệt phục tài 3 cầu thủ Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford. Trong đó, cậu ấy vẫn đang mong muốn được đá cặp cùng Rashford trên hàng công.

Cậu ấy cũng bộc bạch rằng rất yêu và muốn tiếp tục ở lại Old Trafford trong tương lai. Ighalo rất quý mến HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như các CĐV nơi đây. Cậu ấy thật sự muốn gắn bó với Quỷ Đỏ cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao."

Đặt chân đến Manchester United từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông dưới dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua, Odion Ighalo đã mang đến những tin hiệu tích cực cho hàng công Quỷ Đỏ. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Nigeria ghi 4 bàn trong 8 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 05:39 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục