Nunez tiếp tục rực cháy giúp Liverpool dội mưa bàn thắng

18:34 Chủ nhật 30/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez lại ghi dấu ấn ở đợt du đấu hè khi vừa giúp Liverpool có trận thắng hoành tráng.

 

Trên đất Singapore, Liverpool có trận giao hữu khác gặp Leicester City. Đẳng cấp vượt trội giúp The Kop kiểm soát thế trận, nhưng chính Leicester mới là CLB sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Phút thứ 10, hàng phòng ngự áo trắng mắc sai lầm khi để McAteer chuyền cho Ndidi trước khung thành. Ndidi dứt điểm nhưng anh không thể đánh bại thủ thành Caoimhin Kelleher.

Ngay sau đó, Darwin Nunez sút tung lưới Leicester nhưng bàn thắng bị rút lại do ngôi sao Uruguay rơi vào thế việt vị. Dù vậy, Nunez vẫn là người khai thông thế bết tắc ở phút thứ 29. Anh ập vào đá bồi sau khi Mads Hermansen cản phá cú sút trước đó của Diogo Jota. Như vậy, chân sút sinh năm 1999 đã nổ súng ở 3 trận giao hữu liên tiếp và anh có 4 lần điền tên lên bảng điện tử.

Sau trận Liv - Bóng Đá

 Nunez có bàn thứ 4 sau 3 trận giao hữu liên tiếp.

5 phút sau, cách biệt được nhân đôi với Bobby Clark là người tung ra pha dứt điểm góc dưới bên trái khung thành. Thừa thắng xông lên, Liverpool tìm được bàn thứ 3 khi Jota đánh đầu sau tình huống kiến tạo của Mohamed Salah ở phút thứ 37.

Lợi thế quá lớn sau giờ nghỉ giúp thầy trò Jurgen Klopp thi đấu ung dung trước Leicester. Phút thứ 64, Ben Doaz đánh đầu cận thành giúp đội nhà có bàn thứ 4.

Tỷ số 4-0 được giữ nguyên đến hết trận và nó cho thấy màn trình diễn thuyết phục của Liverpool. Ấn tượng nhất là họ đã trắng lưới sau 2 trận giao hữu nhận 6 bàn thua trước đó.

Lữ Phong | 17:36 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục