Nữ Hà Nội 1 vô địch quốc gia 2014

23:32 Thứ sáu 01/08/2014

Vượt qua TKS.VN với tỉ số tối thiểu trong những phút bù giờ, Hà Nội I đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch của giải đấu, bất chấp kết quả trận đấu còn lại giữa PP.Hà Nam và TP.HCM.

Trước lượt trận cuối cùng, các nhà ĐKVĐ đang nắm trong tay lợi thế về điểm số để bảo vệ ngôi hậu của mình khi hơn PP.Hà Nam của Văn Thị Thanh 1 điểm.

Chỉ cần vượt qua nhà cựu vương đến từ vùng đất Mỏ, Hà Nội I sẽ đăng quang bất chấp kết quả giữa PP.Hà Nam và TP.HCM sẽ diễn ra sau đó một ngày.

Hà Nôi 1 (áo trắng) đăng quang xứng đáng

Tuy nhiên, rõ ràng TKS.VN dù không còn được như trước nhưng cũng vẫn là một rào cản đáng ngại đối với các nhà ĐKVĐ. Và những diễn biến của trận đấu đã cho thấy điều đó.

Bước vào hiệp 1, cả hai đội đều chơi chắc chắn, cũng như diễn biến trên sân là khá cân bằng. 45 phút đầu tiên, không có quá nhiều cơ hội cho cả đôi bên.

Sang hiệp 2, dù trời đổ mưa khá lớn nhưng với quyết tâm giành chiến thắng để bảo vệ ngôi vô địch, Hà Nội I đã đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình.

Thế nhưng, trước sức ép của các cô gái Thủ đô, những người bên phần sân đối diện đã chơi khá kiên cường để bảo vệ mành lưới. Cũng không may cho Hà Nội I khi một số cơ hội của Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn đã không thể thành công.

Tưởng chừng như kết quả 0-0 sẽ được giữ nguyên, và Hà Nội I phải nín thở chờ đợi kết quả giữa PP.Hà Nam và TP.HCM sau đó 1 ngày thì bất ngờ đội bóng Thủ đô lại có bàn thắng.

Từ một tình huống đá phạt, bóng được đưa vào vòng 16m50 của TKS.VN, Trịnh Thị Hoàn đã đánh đầu tung lưới thủ môn Thanh Hảo để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với chiến thắng này, Hà Nội I chính thức bảo vệ thành công ngôi hậu của mình, đồng thời biến khát vọng của PP.Hà Nam không biết mệt mỏi trong suốt cả mùa giải qua chỉ còn là ngôi á quân an ủi...
M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục