Novak Djokovic nói gì khi bị loại sớm ở Úc mở rộng?

04:03 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic cho rằng chấn thương khiến anh chưa thể có phong độ tốt trong lần trở lại ở Australian Open 2018.

Novak Djokovic bất ngờ để cho tay vợt không được xếp hạng hạt giống là Hyeon Chung đánh bại với tỷ số 0-3 (7-6; 7-5; 7-6) ở vòng 4 qua đó sớm dừng bước tại Australian Open 2018.

Dù thất vọng nhưng tay vợt từng 6 lần vô địch giải quần vợt Úc mở rộng cũng chia sẻ rằng mình không hề bất ngờ vì kết quả này. Theo ngôi sao 30 tuổi người Serbia, những chấn thương vẫn khiến anh cảm thấy đau đớn và không thể có được trạng thái tốt nhất.

Novak-Djokovic-04

 Djokovic vẫn chưa có trạng thái tốt nhất sau chấn thương.

"Không thật sự tốt lắm," Djokovic nói khi được các phóng viên hỏi về tình trạng của chiếc khuỷu tay. "Sau khi kết thúc set một, nó bắt đầu đau nhiều hơn. Vì vậy tôi đã phải rất cố gắng để không bỏ cuộc giữa chừng."

Dù vậy, Nole khẳng định chiến thắng của tay vợt người Hàn Quốc Hyeon Chung là vô cùng xứng đáng.

"Mỗi khi cậu ta (Hyeon Chung) gặp khó khăn, anh ấy đều thoát hiểm bởi những cú đánh không thể tin nổi. Từ cuối sân, anh ấy luôn làm được những điều phi thường. Cậu ấy có một màn trình diễn tuyệt vời." Djokovic kết luận.

Hyeon-Chung-13

 Nole tâm phục khẩu phục Hyeon Chung sau khi bị loại sớm ở Úc mở rộng.

Hyeon Chung đang là một hiện tượng ở Úc mở rộng năm nay khi anh lần lượt vượt qua hạt giống số 32 Mischa Zverev (bỏ cuộc) ở vòng 1 (6-2; 4-1). Vòng 2 Chung chiến thắng thuyết phục 3-0 (7-6; 6-1; 6-1) trước ẩn số người Nga Daniil Medvedev. Sang đến vòng 3 đến lượt em trai của bại tướng Zverev và cũng là hạt giống số 4 giải đấu Alexander Zverev trở thành nạn nhân của tay vợt 21 tuổi người Hàn Quốc trong một trận đấu kịch tính 3-2 (5-7; 7-6; 2-6; 6-3; 6-0).

Và sau khi đánh bại Djokovic - người sở hữu 12 Grand Slam - Hyeon Chung không những có được chiếc vé vào vòng tứ kết Australian Open 2018 mà anh còn chính thức đi vào lịch sử giải đấu như là tay vợt Hàn quốc đầu tiên làm được điều này.

Phát biểu sau trận đấu, Hyeon Chung tỏ ra khá tự hào với chiến tích của mình. Nhất là khi bại tướng của anh chính là thần tượng Novak Djokovic.

Novak-Djokovic-09

 Đối thủ của Hyeon Chung ở tứ kết là Tennys Sandgren.

"Khi còn trẻ, tôi chỉ cố gắng sao chép Novak vì anh ấy là thần tương của tôi." Chung nói tiếp: "Tôi không thể tin vào những gì diễn ra đêm nay. Giấc mơ đã trở thành sự thật."

Ở lượt trận tứ kết, Hyeon Chung sẽ gặp một chú ngựa ô khác là Tennys Sandgren, tay vợt người Mỹ hạng 97 thế giới bất ngờ đánh bại hạt giống số 5 Dominic Thiem với tỷ số 3-2 (6-2; 4-6; 7-6; 6-7; 6-3) ở trận đấu sớm hơn ít giờ.

Highlights trận Novak Djokovic vs Hyeon Chung:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục