NÓNG: Scolari một lần nữa dẫn dắt đội tuyển Brazil

00:30 Thứ năm 29/11/2012

Một nguồn tin thân cận với LĐBĐ Brazil (CBF) đã tiết lộ với hãng Reuters rằng Luiz Felipe Scolari sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển Brazil.

Trước đó, chủ tịch CBF Jose Maria Marin đã tiết lộ với các phóng viên tại Sao Paulo rằng danh tính HLV mới của Brazil sẽ được công bố vào ngày thứ Năm (29/11), nhưng ông từ chối nói rõ đó là ai. Tuy nhiên, dựa trên những diễn biến gần đây, chắc chắn Scolari sẽ lần thứ hai trong sự nghiệp dẫn dắt Brazil.

Scolari một lần nữa dẫn dắt đội tuyển Brazil

Năm 2002, Scolari từng đưa Brazil tới chức vô địch World Cup 2002, giải đấu được tổ chức trên đất Nhật Bản và Hàn Quốc. Đó cũng là lần gần nhất Brazil đăng quang ở World Cup. Điều đáng nói là khi đó Scolari chỉ nhận nhiệm vụ vào thời điểm 12 tháng trước khi World Cup 2002 khởi tranh.

Hôm thứ Sáu tuần trước, Brazil đã bất ngờ sa thải HLV Mano Menezes để dọn đường cho Scolari. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi mà Brazil dưới sự dẫn dắt của Menezes đã chơi rất tệ ở các giải đấu lớn. Hơn nữa, lối chơi thiên về phòng ngự của Menezes cũng không được lòng người yêu bóng đá Brazil.

Ngoài Brazil, Scolari còn từng dẫn dắt Bồ Đào Nha và Chelsea.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục