NÓNG: "Quái thú" Brock Lesnar đại chiến Jon Jones ở UFC?

15:27 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnĐô vật giữ đai WWE Universal đã lên tiếng đáp trả trước việc Jon Jones bỏ ngỏ khả năng chạm trán của cả hai trong lồng bát giác.

Sau khi cựu vương Light Heavyweight của UFC - Jon Jones ngỏ lời về 1 trận đấu với Brock Lesnar thì mới đây, "quái vật" làng WWE đã lên tiếng đáp trả. "Bất cứ khi nào và bất cứ đâu," Lesnar cho hay trên AP.

brock-lesnar

 "Quái thú" Brock Lesnar sẵn sàng đọ sức với Jon Jones ở UFC.

Bên cạnh đó, nhà vô địch WWE Universal cũng không quên gửi lời nhắc nhở đến võ sỹ UFC: "Giờ thì hắn ta (Jon Jones) nên cảm thấy lo lắng về Daniel Cormier vào tối thứ 7 này thì hơn."

Mặc dù vậy, khả năng Brock Lesnar đại chiến Jon Jones ở thời điểm hiện tại là rất khó xảy ra, bởi cựu võ sĩ MMA vẫn còn thời hạn hợp đồng với WWE đến hết năm sau. Trong khi đó, Jon Jones sẽ đánh dấu màn tái xuất lồng bát giác bằng trận đấu với Daniel Cormier tại sự kiện UFC 214 vào sáng Chủ Nhật này (30/7).

Hồi tháng 7 năm ngoái, Jon Jones đã bị UFC tước đai Light Heavyweight cũng như cấm thi đấu một năm vì sử dụng chất cấm để điều trị chứng rối loạn cương dương. Trước đó, võ sỹ UFC này cũng bị tước đai Light Heavyweight sau vụ gây tai nạn và bỏ trốn vào tháng 4/2015.

Với Lesnar, quái vật một thời của UFC vẫn đang bị cấm thi đấu tại lồng bát giác sau khi bị phát hiện sử dụng doping trong chiến thắng trước Mark Hunt tại UFC 200. Ngoài án cấm thi đấu 1 năm, Lesnar còn phải nộp phạt 250.000 USD. Đồng thời, trận đấu giữa Brock Lesnar và Mark Hunt đã được chuyển thành No Contest (hòa).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:09 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục