WWE Battleground: Randy Orton tan mộng đoạt đai vì gã khổng lồ Khali

11:34 Thứ hai 24/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSự trở lại đầy bất ngờ của The Great Khali đã giúp cho Jinder Mahal bảo vệ thành công đai WWE Champions trong sự kiện Battleground.

Tâm điểm của sự kiện WWE Battleground diễn ra vào tối qua là trận đấu tranh đai WWE Champions giữa Jinder Mahal với Randy Orton. Cuộc so tài giữa 2 đô vật càng tăng thêm độ phấn khích khi được diễn ra trong lồng "Punjabi Prison".

wwe

Randy Orton tan mộng đoạt đai vì gã khổng lồ Khali.

Trong xuyên suốt trận đấu, Orton là đô vật chiếm ưu thế nhiều hơn, ngay cả khi Singh Brothers xuất hiện trái phép (ẩn nấp dưới sàn đấu) hòng trợ giúp Mahal. Thậm chí đô vật người Mỹ này còn khiến 1 thành viên của bộ đôi Singh Brothers ngã từ trên lồng xuống để rồi bất tỉnh trên chiếc bàn bị vỡ vụn.

Sau khi khiến đối thủ chính của trận đấu là Mahal đo sàn, Orton chậm rãi từ từ leo lên lồng ra ngoài. Tuy nhiên, bất ngờ cực lớn đã xảy ra khi The Great Khali tái xuất trở lại WWE. Theo đó, gã khổng lồ này tiến tới khóa chặt Orton chỉ với 1 tay. Tận dụng cơ hội này, Mahal nhanh chóng thoát ra ngoài lồng để lại đô vật 37 tuổi bất tỉnh sau cú bóp cổ từ Khali.

Trong diễn biến khác, một trận đấu cũng rất được chờ đợi trong sự kiện WWE Battleground là cuộc so tài thể thức "cắm cờ" giữa John Cena với Rusev, với chiến thắng chung cuộc thuộc về đô vật người Mỹ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục