NÓNG: Đoàn Văn Hậu trải lòng sau màn ra mắt "lịch sử" ở SC Heerenveen

07:53 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã có những phát biểu sau trận đấu ra mắt trong thành phần SC Heerenveen vào rạng sáng nay.

Rạng sáng nay (18/12), Đoàn Văn Hậu đã đánh dấu 1 cột mốc lịch sử khi được HLV Jonny Jansen tung vào sân ở những phút cuối trận đấu với Roda ở vòng 1/16 Cúp Quốc Gia Hà Lan. Tuy chỉ được vào sân từ phút 89, nhưng đây là 1 tín hiệu đáng mừng cho tương lai của hậu vệ sinh năm 1999 sau quãng thời gian ngồi dự bị quá lâu ở SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu nói gì sau màn ra mắt

 Văn Hậu có màn ra mắt SC Heerenveen.

Sau trận đấu, Văn Hậu đã có những phát biểu với truyền thông: "Khi được thi đấu tại một giải đấu lớn và đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan thì tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu được ra sân này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng.

Khi chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với tôi rằng các khán giả trên sân đang hô tên tôi. Lúc đó mình cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động.

Tôi nghĩ rằng những người ở nhà cũng rất vui vì có rất nhiều NHM luôn theo dõi và ủng hộ tôi. Rất mong rằng mọi người sẽ luôn cổ vũ và đồng hành cùng tôi trong thời gian sắp tới, và Hậu sẽ cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mọi người."

Đăng Huy | 07:53 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục