Nóng: Djokovic trở thành cựu vương ở Shanghai Masters 2016

18:45 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnThất bại trước Bautista Agut biến Nole trở thành cựu vương của Shanghai Masters

Djokovic từng toàn thắng ở năm lần gặp nhau trước Bautista Agut, nhưng với phong độ quá bất ổn trong lần thứ sáu gặp nhau đã khiến Nole nhận trái đắng.

Tuy giành chiến thắng trong trận gặp Mischa Zverev nhưng cho thấy Nole đang gặp rất nhiều vấn đề. Và nó lại tiếp tục được bộc lộ trận bán kết này. Nole gặp nhiều khó khăn trong set 1 và phải rất tập trung từng game. Tuy nhiên đến game 10 bản lề, anh lại mắc sai sót và mất break, qua đó thua 4-6.

1476523863-nole

 Tay vợt số một thế giới có một ngày thi đấu tồi tệ. Ảnh: Internet.

Set 2 mang đến rất nhiều cảm xúc, trong khi Djokovic thi đấu tập trung thì Bautista Agut quyết tâm cao và ổn định trong từng pha bóng. Ở game thứ 6 cầm giao bóng Djokovic cứu được break lần 1 nhưng đến lần thứ 2 trong game đối mặt với break thì anh thất bại. Game đấu tiếp theo Nole đã bình tĩnh đến kinh ngạc để giành lại break.

Bautista Agut cũng cho thấy anh là một tay vợt không phải dạng vừa khi cũng đòi được break ở game thứ 8 để vượt lên dẫn trước. Trận đấu ăn miếng trả miếng và càng hấp dẫn hơn khi Nole một lần giành được break để cân bằng tỷ số. Những tưởng kịch bản ở vòng tứ kết sẽ lặp lại, nhưng tay vợt người TBN Agut đã cho mọi người thấy anh không phải Zverev, khi lần thứ 5 bẻ được game giao bóng của Djokivic ở game 10 quyết định qua đó dẫn đến chiến thắng 2-0.

Thất bại 0-2 (6-4, 6-4) Nole trước Bautista Agut biến anh trở thành cựu vương của Shanghai Masters. Còn với Bautista Agut đây là chiến thắng đầu tiên của tay vợt người TBN trước tay vợt số một thế giới. 

Công Lương | 17:55 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục