Nole muốn duy trì mạch thắng

13:26 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không mất quá nhiều sức, Novak Djokovic dễ dàng giành thắng lợi 3-0 trước Jo-Wilfried Tsonga để giành tấm vé vào vòng tứ kết Wimbledon 2014.

Hôm qua, hạt giống số 1 của Wimbledon Djokovic tiếp tục có được kết quả thuận lợi trong cuộc đối đầu với Tsonga. Sau khi thắng khá dễ ở 2 set đầu, Nole chỉ gặp đôi chút khó khăn ở set 3 do Tsonga chơi bùng lên và đẩy set đấu vào loạt tie-break.

Dù vậy, bằng bản lĩnh hơn hẳn Djokovic đã bứt lên ở thời điểm cuối của loạt đấu súng để thắng 7-5 và khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 3-0.

Đây đã là lần thứ 11 liên tiếp mà Djokovic đánh bại Tsonga trong khuôn khổ các giải đấu của ATP. Tỉ số đối đầu hiện tại giữa 2 tay vợt nghiêng hẳn về hạt giống số 1 với 13 trận thắng, 5 trận thua.

Djokovic thắng trận thứ 11 liên tiếp trước Tsonga.

"Tsonga là một tay vợt đẳng cấp và đó là lý do tại sao cậu ấy luôn chơi tốt ở những giải đấu như thế này. Trước trận tôi biết rõ rằng nếu muốn thắng anh ấy thì không còn cách nào khác ngoài việc nỗ lực trong từng cú đánh. Và rất vui vì tôi đã hiện thực hóa được điều đó." Djokovic nói ở buổi họp báo sau trận.

"Tôi hài lòng về phong độ cũng như màn trình diễn của mình trong trận này. Đây là một trong những trận mà tôi chơi bằng thứ tennis tốt nhất kể từ đầu giải. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục duy trì được mạch thắng như những ngày vừa qua." Nole cho biết thêm.

Thử thách tại tứ kết của Djokovic là Marin Cilic, người đang chơi khá ổn định trong mùa giải mới. Tuy nhiên tấm vé đi tiếp nhiều khả năng thuộc về tay vợt Serbia bởi anh từng thắng tuyệt đối Cilic trong cả 9 lần chạm trán trước đây.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục