Nội bộ Chelsea dậy sóng, Abramovich đích thân ra tay

10:38 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định ra tay để giải quyết mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và trung vệ David Luiz.

Trong thắng lợi 1-0 của Chelsea trước Manchester United vào cuối tuần trước, HLV Antonio Conte quyết định gạt David Luiz khỏi đội hình xuất phát. Lý giải cho sự lựa chọn này, ông thầy người Italia cho biết tất cả đều vì lý do chiến thuật. Người thay thế cho Luiz, Andreas Christensen đã có một trận đấu xuất sắc.

Conte hục hặc với David Luiz, Abramovich bắt đầu ra tay - Bóng Đá

 Abramovich muốn giải quyết mâu thuẫn giữa Conte và học trò.

Chia sẻ về quyết định của mình, Conte cho biết: "Cậu ấy hay bất cứ ai đều phải nỗ lực tập luyện, nếu không muốn ngồi dự bị hay trên khán đài như ngày hôm nay."

Đáp lại, trung vệ người Brazil cho hay: "Dường như có sự hiểu nhầm ở đây. Mọi thứ với tôi vẫn đang rất tuyệt vời, cảm ơn NHM đã quan tâm đến tôi."

Tờ Daily Mail cho biết, chủ tịch Roman Abramovich không muốn mâu thuẫn này kéo dài và bắt đầu ra tay để giải quyết. Theo đó, vị tỉ phú người Nga đã mở cuộc điều tra nội bộ Chelsea để làm rõ nguyên nhân. Gần đây, nội tình Chelsea vô cùng phức tạp khi Michael Emenalo, giám đốc kĩ thuật của The Blues đột ngột từ chức.

Sau thắng lợi trước M.U, Chelsea đã có 22 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Manchester City đến 9 điểm. Ở vòng đấu tới, The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom.

Chiêm ngưỡng tài năng của David Luiz:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục