Nishikori suýt nhận cú sốc

10:25 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kei Nishikori suýt chút nữa nhận cú sốc ở trận mở màn giải Rakuten Japan Open khi chạm trán đối thủ trẻ Borna Coric.

Nishikori vừa trải qua một trận đấu nhọc nhằn thật sự khi phải mất đến ba để ngược dòng hạ Coric với tỉ số 2-6, 6-1, 6-2 ở vòng đầu tiên của Rakuten Japan Open 2015.

Coric năm nay mới 18 tuổi, xếp hạng 38 thế giới và là tay vợt trẻ nhất top 50 ATP, đã cho thấy một sự trưởng thành kinh ngạc về lối chơi khi thắng dễ Nishikori trong ván đầu tiên. Tiếc là sự hưng phấn của Coric không duy trì được lâu trước sự cổ vũ mạnh mẽ của khán giả nhà cho Nishikori. Coric chỉ thắng 1 trong tổng số 9 game sau đó và chấp nhận trận thua ngược trước đàn anh.

Nishikori nhọc nhằn hạ Coric trên sân nhà. Ảnh: Internet.

"Tôi đã chơi quá tốt trong ván đầu. Vượt ra khỏi giới hạn bản thân và những gì tôi mong đợi. Tôi còn trẻ và còn nhiều thời gian để cải thiện sự chắc chắn trong lối chơi." Coric nói.

Phần mình chiến thắng mở màn là khởi đầu thuận lợi của Nishikori trong mục tiêu lần thứ ba vô địch trên sân nhà. Mùa này Kei đã đăng quang ở ba giải đấu Memphis, Washington và Barcelona.

Thách thức lớn đợi Nishikori tại vòng hai khi anh chạm trán Sam Querrey, người đã đánh bại tay vợt hạng 35 Alexandr Dolgopolov, Ukraine, 7-6 (7-5), 6-4.

Đ.N | 10:25 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục