Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

15:11 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự trở lại đầy bất ngờ của một loạt tượng đài như Sting, The Dudleys,... có lẽ chính là những điểm nhấn lớn nhất trong show RAW tuần qua.

Sau RAW ngày 24/08 vừa qua là show RAW ngay sau sự kiện SummerSlam, nơi mà người hâm mộ đã rất chờ đợi để đón xem mối thù giữa Brock Lesnar và The Undertaker sẽ tiếp diễn như thế nào sau khi trận đấu giữa họ vào ngày 23 đã có kết quả gây ra nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên thật đáng tiếc khi trong show RAW tuần qua chỉ có mỗi Brock Lesnar xuất hiện để thách thức The Undertaker về một trận tái đấu, trong khi The Deadman thì lại bạt vô âm tín.

Mặc dù vậy, để bù lại cho sự vắng mặt của The Undertaker, WWE đã tặng cho khán giả rất nhiều bất ngờ khi lần lượt đưa trở lại những huyền thoại như The Dudleys, Ric Flair, trong đó sự trở lại của Sting chính là điểm nhấn lớn nhất tại show RAW lần này.

Cụ thể Sting đã không trở lại một cách bình thường, thay vào đó ông đã phá ngang buổi lễ công bố tượng đồng dành cho Seth Rollins nhằm ghi nhận thành tích trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc đai USA và WWE cùng một lúc (nhờ đánh bại John Cena tại SummerSlam).

Chưa hết, Sting còn bất ngờ lên tiếng thách thức Seth Rollins về trận tranh đai WWE tại sự kiện Night Of Champions, và lời thách thức này cũng đã được chấp nhận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục