Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

15:45 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Show RAW cuối cùng trước thềm Summer Slam đã khép lại với rất nhiều trận đấu rất hấp dẫn và điểm nhấn đáng nhớ.

Mở đầu show RAW ngày 17/08 vừa qua, người hâm mộ WWE đã được chứng kiến một trận đấu chất lượng chuyên môn rất cao với sự góp mặt của 4 độ vật Randy Orton, Cesaro, Sheamus và Kevin Owens trong một trận đấu đôi, trong đó Randy Orton và Cesaro là những người giành chiến thắng sau cùng.

Bên cạnh đó những trận đấu đơn Roman Reigns vs Luke Harper, Tamina Snuka vs Becky Lynch,... cũng đã nhận được không ít tràn pháo tay tán thưởng từ người hâm mộ.

Tuy nhiên so với các trận đấu trên, thì màn đối mặt của 4 nhân vật tâm điểm tại Summer Slam sắp tới là John Cena, Seth Rollins, Brock Lesnar và The Undertaker mới chính là những gì mà người hâm mộ chờ đợi nhất.

Nếu trong lúc ký hợp đồng thi đấu, John Cena đã hoàn toàn thắng thế trước Seth Rollins trong cuộc đối khẩu, trong đó có cả tuyên bố đạt kỷ lục giành đai vô địch WWE lần thứ 16, thì vào cuối show The Undertaker đã khiến Brock Lesnar phải đo sàn với 2 cú chokeslam và 1 cú Tombstone như lời khẳng định ông đã sẵn sàng cho việc trả lại món nợ đã vay cách đây hơn một năm tại Wrestlemania.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục