Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

14:26 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Brock Lesnar phá nát cả một chiếc Cadillac, Jonh Cena hạ gục Cesaro và Kevin Owens chính là những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong show RAW 06/07 vừa qua.

Chiếc Cadillac được đề cập ở trên chính là món quà 'làm lành' mà Seth Rollins dành tặng cho hai người vệ sĩ của mình là Joey Mercury và Jamie Noble vào tuần trước. Tuần này nó đã trở thành 'nạn nhân' đáng thương của Brock Lesnar vào gần cuối show, sau khi võ sĩ 36 tuổi này nhận lời khiêu chiến từ Seth Rollins.

Ở một diễn biến đáng chú ý khác trong show RAW 06/07 vừa qua, đó chính là trận đấu tâm điểm, trận đấu tranh đai vô địch USA được John Cena phát động hằng tuần. Lần này đối thủ của đô vật từng hơn 10 lần sở hữu chiếc đai vô địch WWE chính là Cesaro.

Trong gần 30 phút tranh tài, John Cena và Cesaro đã mang đến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chung cuộc John Cena với bản lĩnh của mình đã là người giành chiến thắng, thậm chí nhà vô địch USA 'dạy' cho Kevin Owens một bài học sau hành động đánh lén bất thành của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục