Nhà vô địch IBF "nếm trái đắng" đầu tiên từ tiến sĩ búa thép

12:37 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu vương WBC Gerald Washington bất ngờ quyết định tham gia tập luyện cùng Wladimir Klitschko thay vì nhận lời đề nghị hỗ trợ Anthony Joshua từ trước đó.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa (29/04), cuộc chiến tranh đai vô địch hạng nặng thế giới giữa Wladimir Klitschko với Anthony Joshua sẽ diễn ra, và đây là lúc mà cả hai tay đấm ráo riết tìm người đấu tập tốt nhất có thể.

cats

 Gerald Washington đăng tải bức ảnh tập luyện cùng Wladimir Klitschko. 

Mới đây, cựu vương WBC Gerald Washington bất ngờ tiết lộ anh đã nhận lời đề nghị hỗ trợ từ Anthony Joshua nhưng sau cùng lại đồng ý tham gia tập luyện với... Wladimir Klitschko.

"Họ đã mời tôi đến tập chung và dù rất muốn làm việc với Joshua, nhưng tôi quyết định hỗ trợ cho nhà vô địch lâu năm như Wladimir Klitschko. Chúng tôi tập luyện vào buổi sáng, sau đó là sparring vào buổi tối. Wladimir trông rất tuyệt - anh ấy nhanh nhẹn và là một chàng trai tuyệt vời. Tôi có rất nhiều thứ để học hỏi, và đó là lý do tại sao việc tập luyện với Klitschko có ý nghĩa lớn lao với tôi," Washington chia sẻ trên Sky Sports.

Về phía Joshua, sau khi bị Washington "khước từ" lời tập chung, nhà vô địch IBF đã nhờ sự trợ giúp của tay đấm kỳ cựu Mariusz Wach và huy chương bạc Rio 2016 Joe Joyce.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:00 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục