Kane tan nát cõi lòng khi "anh trai" giã từ sự nghiệp WWE

08:39 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnKane đã có những phút trải lòng sau khi người đàn anh - The Undertaker giải nghệ ở sự kiện WrestleMania 33.

Sự kiện đình đám nhất năm của WWE - WrestleMania 33 ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi huyền thoại The Undertaker thực hiện nghi thức giải nghệ, kết thúc một trong những sự nghiệp lừng lẫy nhất trong làng đô vật biểu diễn Mỹ. Tại trận đấu chính của sự kiện, "Deadman" đã thất bại trước đô vật Roman Reign trong một trận đấu đầy cảm xúc.

kane

 Kane buồn bã khi "anh trai" giã từ sự nghiệp WWE. 

Phía WWE lẫn Undertaker vẫn chưa lên lên tiếng chính thức về việc giải nghệ song nhiều nguồn tin khẳng định WrestleMania 33 sẽ là trận đấu cuối cùng của huyền thoại 52 tuổi này.

Chứng kiến người "anh trai" trong cốt truyện giã từ sự nghiệp đô vật, Kane tỏ ra vô cùng buồn bã. "Tất cả chúng ta đều biết rằng điều đó là không thể tránh khỏi, nhưng dù sao đi nữa, thật buồn bởi vì đối với tôi, việc anh ấy giải nghệ giống như một chương sách đã đóng lại, và tôi nghĩ rằng rất nhiều fan của WWE cũng cảm thấy như vậy."

The Undertaker tên thật là Mark William Calaway. Ông là một đô vật chuyên nghiệp người Mỹ và là tên tuổi đình đám của những show diễn đình đám Raw và SmackDown! thuộc công ty đô vật giải trí hàng đầu thế giới WWE. Trong cốt truyện, Undertaker có một người em trai tên là Kane.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 13/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục