Nguyễn Filip nhận xét thẳng thắn về trình độ cầu thủ V-League

00:53 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Nguyễn Filip đã có những chia sẻ về mặt bằng chất lượng chung của các cầu thủ tại V-League.

Từng có kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu và ra sân tại Europa League, thủ thành Nguyễn Filip là một gương mặt giàu kinh nghiệm cũng như nhận nhiều kỳ vọng sẽ giúp phát triển hơn nữa môi trường bóng đá tại V-League. 

Đáng chú ý, theo người gác đền có dòng máu Cộng Hòa Séc, trình độ kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam rất ấn tượng nhưng về mặt chiến thuật, đây sẽ là một điểm yếu cần phải cải thiện. 

Nguyễn Filip nhận xét thẳng thắn về trình độ cầu thủ V-League - Bóng Đá

Nguyễn Filip trong màu áo CAHN. Ảnh: CLB CAHN. 

Chia sẻ trên báo Thể Thao & Văn Hóa liên quan đến chất lượng cầu thủ tại V-League, thủ thành Nguyễn Filip có trao đổi thẳng thắn khi cho biết: "Còn quá sớm để đưa ra nhận xét. Nhưng từ những gì tôi đã thấy, trình độ kỹ thuật của các cầu thủ là tuyệt vời. Tôi bị thu hút bởi những gì họ có thể làm được với quả bóng.

Các cầu thủ có thể hình nhỏ bé nhưng rắn rỏi. Họ chơi bóng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, về mặt chiến thuật, họ không có đẳng cấp ở như châu Âu. Có cảm giác họ chơi hơi tự phát. Tôi cũng chứng kiến một số tình huống trọng tài bỏ qua lỗi và không rút thẻ. Những gì xảy ra hôm ấy khiến tôi nhớ về thời trung học”.

Phi Yến | 23:55 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục