Người hùng trận đấu: Lần thứ 100 ngọt ngào của Poldi

08:54 Thứ ba 19/06/2012

Đội tuyển Đức đã giành được ngôi đầu của “Bảng tử thần” với thành tích vô cùng ấn tượng: 3 trận toàn thắng. Điều đó đã cho thấy sức mạnh của một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Ba trận thắng của Đức đều chỉ với cách biệt tối thiểu, và mỗi trận, họ lại có một ngôi sao tỏa sáng để mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội nhà. Sau Oezil ở trận gặp Bồ Đào Nha, Gomez với 1 cú đúp trong chiến thắng trước Hà Lan là Podolski trong trận đấu quyết định với Đan Mạch vào đêm qua.

Poldi - Ảnh Getty

Trước trận đấu này, Podolski bị dư luận chỉ trích đã thể hiện một bộ mặt nghèo nàn trong 2 trận đã qua. Nhiều người còn cho rằng, anh nên ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho một gương mặt trẻ hơn, như Reus, Goetze hay Schuerrle. Thế nhưng, HLV Joachim Loew vẫn tin tưởng ở “số 10” và anh đã đền đáp niềm tin đó. Podolski đã có một màn trình diễn đầy sức sống và là người mở tỉ số bằng 1 cú sút cận thành sau đường chuyền của Mario Gomez, góp phần giúp người Đức giành chiến thắng 2-1.

Podolski sau đó đã nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” và đó là 1 cách không thể tuyệt vời hơn để kỉ niệm trận đấu thứ 100 trong màu áo của Mannschaft. Anh đã sẵn sàng cho thử thách kế tiếp: Hy Lạp, đội bóng tuy không còn chắc chắn như khi đoạt chức vô địch cách đây 8 năm, nhưng vẫn chứng tỏ họ vẫn đủ khả năng làm nên bất ngờ. Nổ súng nữa đi nào, “Hoàng tử” Poldi!
Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục