Người hùng Neymar nhớ bạn gái sau chiến thắng

10:07 Thứ sáu 13/06/2014

Tiền đạo Barca bày tỏ tiếc nuối vì không được gặp người yêu trong Lễ tình nhân của Brazil hôm qua.

Tối qua, sau trận thắng 3-1 của Brazil trước Croatia, Neymar chia sẻ bức ảnh chụp anh và Bruna trên Instagram cùng lời tâm sự lãng mạn. "Cảm ơn vì là một phần của giây phút này, giấc mơ tuyệt vời mà anh đang thực hiện. Hôm nay là một ngày hoàn hảo, chỉ là nhớ em thôi. Chúc mừng ngày Valentine, tình yêu của anh. Yêu em rất nhiều", tiền đạo 22 tuổi viết. Hôm qua, ngày World Cup khai mạc cũng là ngày Tình yêu của Brazil.

Neymar khoe ảnh chụp với người yêu ngay sau chiến thắng đầu tiên của tuyển Brazil. Ảnh: Instagram.

Bạn gái Neymar cũng tới sân cổ vũ bạn trai trong trận đấu ra quân của tuyển Brazil. Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp cũng gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới Neymar qua mạng xã hội.

"Anh yêu, hôm nay là một ngày đặc biệt với anh, ngày anh sẽ trải nghiệm một trong những giấc mơ lớn nhất và em rất hạnh phúc khi được tới sân xem anh thi đấu như mọi khi. Em sẽ ủng hộ hết mình cho anh. Chúa trên cao bảo vệ anh, cầu phúc và dẫn đường cho anh trong mọi đường bóng. Em biết mọi việc sẽ tốt đẹp hơn những gì anh mơ ước. Hãy cố gắng và chứng tỏ mình hôm nay nhé, em luôn tự hào khi nhìn thấy anh chơi bóng, thứ mà anh yêu thích nhất. Chúc anh may mắn", Bruna Marquezine chia sẻ.

Bruna xinh tươi mặc áo truyền thống của tuyển quốc gia Brazil tới sân cổ vũ Neymar hôm qua. Ảnh: Ego.

Lần đầu tham dự World Cup, chân sút tài năng của nước chủ nhà Brazil không để các fan thất vọng khi ghi hai bàn thắng góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của Selecao trước Croatia. Bàn thắng đầu tiên của Neymar là một cú sút sệt đẹp mắt còn pha lập công thứ hai từ chấm phạt đền gây tranh cãi.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục