Ngôi sao EPL ốm nặng, lỡ luôn AFCON

09:13 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà sẽ không thể thi đấu tại AFCON 2024 do mắc căn bệnh quái ác đầu từ tháng 11.

Cầu thủ chủ chốt của Bournemouth, Hamed Traore đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài dài hạn sau khi mắc bệnh sốt rét.

Tiền vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà đã được đưa đến bệnh viện sau khi phát bệnh trong quãng thời gian thi đấu quốc tế với "Những chú voi" vào tháng 11, nhưng sau đó đã được xuất viện. Tuy nhiên, anh vẫn gặp phải các triệu chứng của tình trạng này và đang hồi phục tại nhà trong vài tuần qua.

 - Bóng Đá

 Traore mất luôn AFCON.

Traore, người đã gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn vào tháng 1 trước khi chuyển đến sân Vitality Stadium vào mùa hè, đã không quay lại sân cỏ kể từ khi góp mặt trong một vài trận đấu vòng loại World Cup cho Bờ Biển Ngà vào tháng trước.

Lần ra sân cuối cùng của anh cho Bournemouth là trận gặp Liverpool ở EFL Cup vào đầu tháng 11, mặc dù Traore chỉ được đá 16 phút. Ngôi sao của The Cherries đã không thi đấu ở Premier League kể từ tháng 9 và chỉ có 4 lần góp mặt kể từ đó.

Căn bệnh của Traore cũng khiến anh đã bị loại khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự giải đấu Cúp các quốc gia châu Phi sắp tới, được tổ chức tại quê nhà.

Bournemouth vẫn chơi tốt khi cầu thủ này vắng mặt. Họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng sau khi thắng 4 trận liên tiếp.

Đăng Nguyễn | 08:15 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục