Ngày thứ 6 Olympic London: Những ai đi tìm “vàng”?

11:10 Thứ năm 02/08/2012

Mỗi ngày trôi qua lại có thêm những tấm huy chương mới được trao. Có thể có thêm những kỷ lục Olympic hay thậm chí là KLTG mới được lập. Các VĐV không ngừng khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, hay đơn giản là vượt qua chính mình của ngày hôm qua. Hôm nay, ngày thi đấu thứ 6 của Olympic London, tiếp tục là một ngày cạnh tranh quyết liệt để giành HCV ở nhiều môn thể thao.

   VĐV tập đua xe đạp đường vòng - Ảnh Getty

Ở nội dung đua xe đạp đường vòng, Chris Hoy đi săn “vàng” sau thành công của anh ở Olympic Bắc Kinh 2008. Ngoài ra, Hoy cùng với Jason Kenny và Philip Hindes sẽ cạnh tranh giành HCV ở nội dung đua xe đạp đồng đội tính giờ.

Đội đua của Vương Quốc Anh là các nhà ĐKVĐ Olympic nhưng Đức, Pháp, Australia và New Zealand cũng là những đối thủ có khả năng giành huy chương ở nội dung đua xe đạp đồng đội tính giờ của nam. Ở nội dung tương ứng của nữ, Australia, Đức và Vương Quốc Anh được đánh giá là những ứng viên giành huy chương hàng đầu.

Trên đường đua xanh, Michale Phelps có cơ hội nâng tổng số huy chương ở Olympic của anh lên con số 20 khi anh bảo vệ danh hiệu ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nam. Nhưng ở nội dung này, Phelps sẽ phải cạnh tranh với đồng hương Ryan Lochte. Lochte cũng có hy vọng giành HCV ở nội dung 200m bơi ngửa.

Cuộc cạnh tranh giành HCV ở nội dung 100m tự do nữ diễn ra giữa Ranomi Kromowidjojo của Hà Lan, Yi Tang của Trung Quốc và Melanie Schlanger của Australia. Ở nội dung 200m bơi ếch nữ, Rebecca Soni là ứng viên nặng ký giành HCV.

HCV ở cuộc thi chung kết thể dục dụng cụ toàn năng cá nhân nữ là sự cạnh tranh giữa Viktoria Komova của Nga và Gabby Douglas của Mỹ. Ngày thi đấu hôm nay cũng diễn ra cuộc thi chung kết bóng bàn đơn nam. Ngoài ra còn có các cuộc thi giành HCV môn bắn cung, Judo, đấu kiếm, bắn súng…

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục