Thua sốc trước thềm EURO, Declan Rice lên tiếng

13:12 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnDeclan Rice đã kêu gọi Anh nỗ lực hơn khi đối đầu các đội chơi phòng ngự sau trận thua sốc 0-1 trước Iceland.

Tam sư đã nhận thất bại bởi bàn thắng ở phút thứ 12 của Jon Thorsteinsson và bị đám đông ở Wembley la ó khi họ gục ngã trước quốc gia xếp thứ 72 thế giới trong trận đấu cuối cùng trước EURO 2024.

Anh là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký cho giải đấu mùa hè này nhưng người hâm mộ cũng như các cầu thủ sẽ mất tự tin sau trận đấu mà họ chỉ tạo ra 1 cú sút trúng đích.

Rice thất vọng về trận thua.

Tiền vệ Declan Rice rõ ràng đã thất vọng sau trận đấu. Anh nói: "Không có nghi ngờ gì về chất lượng của chúng tôi với tư cách là một tập thể. Có lẽ đối đầu với các đội tham dự giải sẽ có một chút khởi sắc về mặt tinh thần. Đôi khi tôi cảm thấy chúng tôi không chặt chẽ như thường lệ."

"Chúng tôi có một vài cơ hội rõ ràng và bị đánh bại 0-1 trên sân nhà ngay trước thềm EURO là điều không lý tưởng. Thật không lý tưởng khi chúng tôi thua nhưng có rất nhiều bài học mà bạn có thể rút ra với tư cách là một đội."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:12 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục