Micah Richards nói thẳng cơ hội vô địch EURO 2024 của Tam Sư

12:47 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, Micah Richards nhận định về đội tuyển Anh ở EURO 2024.

Theo kết quả tính toán từ các nhà cái, tuyển Anh là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương EURO 2024. Lùi lại lịch sử, đoàn quân Gareth Southgate về nhì ở EURO 2020 khi thua Italia sau loạt sút luân lưu cân não.

Nhận định với Metro, cựu cầu thủ Micah Richard đặt niềm tin Tam Sư: "Tuyển Anh có thể giành chức vô địch, đặc biệt khi nhìn vào đội hình chính của họ. Chúng ta sở hữu cầu thủ hay nhất Bundesliga là Harry Kane. Ngôi sao xuất sắc nhất La Liga là Jude Bellingham".

Tam Sư sở hữu dàn sao đắt giá.

"Phil Foden tỏa sáng ở Premier League. Bên cạnh đó những Cole Palmer và Bukayo Saka có màn thể hiện không thể tin được. Anh không cần sợ hãi bất kỳ đối thủ nào".

"Tuyển Anh sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng, có kinh nghiệm thi đấu ở những trận cầu lớn. Họ đã lọt vào chung kết, bán kết.... Tôi tin tưởng lần này họ có thể giành chức vô địch".

Tam Sư sở hữu dàn nhân sự trải đều cả 3 tuyến. Ngoại trừ vị trí đóng đinh của Jordan Pickford và Harry Kane, Gareth Southgate sẽ cân nhắc, lựa chọn những nhân tố phù hợp cho các vị trí còn lại.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:47 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục