Ngả mũ với Kevin de Bruyne

10:33 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, ngôi sao người Bỉ đã gia nhập danh sách những ngôi sao ghi bàn hàng đầu tại vòng knock-out UCL.

Manchester City gần như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Copenhagen. Đoàn quân Pep Guardiola kiểm soát thế trận và đẩy đối thủ lùi sâu về phần sân nhà.

Với sự hiện diện của Kevin de Bruyne trong đội hình xuất phát, họ dễ dàng khai thác lỗ hổng nơi hàng phòng ngự đối phương.

Kevin De Bruyne is the fourth player to score at least 10 goals in the knockout stages of the UEFA Champions League since 2019-20, - Bóng Đá

 De Bruyne tỏa sáng. 

Chính cầu thủ người Bỉ đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho The Citizens trước khi góp thêm 1 đường kiến tạo nữa ở trận đấu này.

Theo thống kê của Opta, Kevin de Bruyne là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi ít nhất 10 bàn từ các vòng đấu loại trực tiếp Champions League (tính từ mùa giải 2019/20) cùng với Karim Benzema (17), Erling Haaland (13) và Robert Lewandowski (11).

Nếu Man City có thể tiến xa tại Champions League năm nay, De Bruyne hoàn toàn có thể cải thiện thành tích.

Dù vắng mặt trong xuyên suốt quãng thời gian đầu mùa vì chấn thương nhưng chân chuyền 32 tuổi đã sớm tìm lại phong độ. Sự trở lại của De Bruyne là nguồn động lực lớn để Man City hướng đến việc thâu tóm mọi danh hiệu. 

Trường Sơn | 09:35 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục