Neymar từng bắt chước kiểu tóc của Ro 'béo' năm 2002

11:17 Thứ năm 12/06/2014

Tiền đạo đội tuyển Brazil từng trình làng mái tóc giống kiểu thần tượng Ronaldo “béo” tại kỳ World Cup 2002.

Cách đây 12 năm, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo chào đón trận bán kết World Cup trên đất Nhật Bản – Hàn Quốc bằng mái tóc rất lạ. Anh cạo toàn bộ phần lớn diện tích trên đầu và chỉ để một chỏm tóc nhỏ ở phía trước. Quyết định xuống tóc của Il Fenomeno khiến anh bị liệt vào một trong những cầu thủ có kiểu tóc tệ nhất trong lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, “chàng béo” không bận tâm. Bản thân huyền thoại của Real cảm thấy rất hứng thú với mái tóc độc đáo của mình và điều đó đã anh chơi rất thăng hoa. Ở World Cup 2002, tiền đạo răng thỏ ghi 8 bàn, trong đó có cú đúp vào lưới tuyển Đức ở trận chung kết, giúp Brazil giành Cúp vàng đầy thuyết phục.

Neymar từng bắt chước kiểu tóc của Ro béo. Ảnh: Goal.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Croatia, Neymar tiết lộ anh thường xuyên lấy cảm hứng thi đấu từ những cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có đàn anh Ronaldo, Romario và Messi.

“Cách đây 12 năm, tôi từng để kiểu đầu giống Ronaldo nhưng giờ tôi không nhớ rõ lắm. Đó là kỷ niệm tuyệt vời. Romario và Ronaldo là hai ngôi sao tôi luôn nhớ tới mỗi khi nói về World Cup, đặc biệt là năm 2002”, Neymar chia sẻ trong cuộc họp báo tại Sao Paulo trước trận gặp Croatia.

“Tôi thường lấy cảm hứng thi đấu từ tất cả các cầu thủ trên thế giới, như Messi và Ronaldo. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ đi theo con đường riêng cùng với đội bóng của tôi”, tiền đạo tuyển Brazil cho biết thêm.

Ro béo chơi cực thăng hoa với kiểu tóc để chỏm. Ảnh: Getty Images.

Vào 3h đêm nay (giờ Việt Nam), chủ nhà Brazil sẽ chính thức khai màn World Cup 2014 bằng cuộc so tài với Croatia trên sân Arena de Sao Paulo (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Theo nguồn tin tại Brazil, Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá và chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục