Neymar hội ngộ Marcelo

12:19 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnBộ đôi người Brazil đã gặp nhau trong bối cảnh tiền đạo thuộc biên chế Al Hilal đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Neymar hiện phải ngồi ngoài sân cỏ sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương ACL. Chân sút của CLB Al Hilal gần đây liên tục cập nhật về quá trình phục hồi của bản thân, đồng thời khoe một số buổi tập đau đớn lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cựu sao Paris Saint-Germain đã thể hiện niềm vui trong bài đăng mới nhất khi tiết lộ khoảnh khắc anh gặp lại người bạn cũ.

Neymar chia sẻ hình ảnh chụp cùng Marcelo, cùng dòng trạng thái: "Chúng tôi thường cá cược xem ai có thể qua người nhiều nhất trong mỗi trận đấu. Rất vui được gặp lại người anh em".

Neymar hội ngộ Marcelo - Bóng Đá

Neymar và Marcelo từng có 4 năm đụng độ nhau ở La Liga.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil xác nhận, Neymar sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để dự Copa America 2024, diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7/2024. "Vẫn còn quá sớm để xác định, nhưng việc bỏ qua các bước quan trọng để phục hồi chấn thương của Neymar cho Copa America 2024 gần như chẳng giúp ích gì. Kỳ vọng của chúng tôi là anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại thi đấu vào đầu mùa giải", Lasmar nhấn mạnh.

Giới mộ điệu có thể phải đợi đến tháng 8/2024 mới được chứng kiến Neymar trở lại thi đấu cho Al Hilal. Tiền đạo sinh năm 1992 mới chỉ có 5 lần ra sân cho đại diện Saudi Pro League.

Trong khi đó, Marcelo vẫn đang tận hưởng vinh quang cùng Fluminense. Đầu tháng 11/2023, cựu hậu vệ Real Madrid bổ sung Copa Libertadores vào bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp.

Minh Đức | 11:49 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục