"Nếu là HLV trưởng, tôi sẽ để Quang Hải nghỉ ngơi"

14:03 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Trần Bình Sự đã có những nhận định trước thềm màn đọ sức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia.

 

Cụ thể, chuyên giaTrần Bình Sự cho rằng tuyển Malaysia tỏ ra yếu thế hơn Việt Nam và HLV Park Hang-seo có thể không cần sử dụng tiền vệ trụ cột, Nguyễn Quang Hải cho trận đấu sắp tới. 

Phát biểu trên trang Tuổi trẻ, chuyên gia Trần Bình Sự bày tỏ: "Đầu tiên là chúng ta quen với thời tiết lạnh trong khi mùa này ở Malaysia là trời nắng nóng. Đồng thời, tuyển Việt Nam có nhiều ngày nghỉ và không phải di chuyển như Malaysia trong hai trận vừa qua...

Tuy lối chơi của Malaysia khá tương đồng nhưng phần thắng sẽ nghiêng về tuyển Việt Nam bởi dàn cầu thủ của chúng ta có nhiều năm gắn bó cùng nhau, biết cách gây sức ép trên phần sân đối phương để giúp tuyến sau có thời gian bịt lại những khoảng trống. 

Chuyên gia Trần Bình Sự cho rằng tuyển Việt Nam nên cho Quang Hải có thời gian nghỉ ngơi. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân. 

Điểm nổi bật của tuyển Việt Nam là khả năng phối hợp nhuần nhuyễn giữa các tuyến. Các tuyển thủ có khả năng tốt trong việc thoát pressing nhanh, từ đó mở ra các tình huống tấn công hay phản công đa dạng.

Nếu là HLV trưởng, tôi sẽ để Quang Hải nghỉ ngơi để có thêm thời gian hồi phục và tìm lại phong độ. Không có Quang Hải, Văn Quyết và Phan Văn Đức vẫn chơi hiệu quả ở hành lang trái. Đặc biệt, hai cầu thủ này phối hợp ăn ý với Hùng Dũng để hoán chuyển vị trí cho nhau trong tấn công ở cánh trái".

Phi Yến | 13:05 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục