'Nếu Aston Villa không làm điều này, Grealish sẽ ra đi'

20:54 Thứ tư 31/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAston Villa sẽ cần phải cố gắng để có thể giữ chân được Jack Grealish.

Jack Grealish đang được coi là tiền vệ công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, là mục tiêu mà nhiều ông lớn muốn có được. Hồi năm ngoái, anh đã gia hạn hợp đồng với Aston Villa, nhưng cựu tiền đạo Alan McInally cho rằng Villa sẽ cần làm nhiều hơn thế để có thể giữ chân Grealish.

McInally cho rằng Villa đang sở hữu một số yếu tố cần thiết để có thể tiến xa hơn, cho rằng CLB nên đầu tư hơn vào đội hình để giúp toàn đội nói chung và Grealish nói riêng cạnh tranh danh hiệu.

 - Bóng Đá

 Grealish đang được nhiều đội bóng chèo kéo.

"Những người sở hữu Aston Villa là những người giàu có, họ là những chủ sở hữu giàu có. Tôi muốn họ nói với Jack Grealish, 'Được rồi, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với cậu và chúng tôi sẽ chi 100 triệu bảng vào mùa hè và chúng tôi sẽ mang về một tiền vệ thực sự tốt, và chúng tôi sẽ đưa về - không phải một tiền đạo mới - mà là một người có thể chơi ở cánh phải, thậm chí còn tốt hơn những gì chúng ta đang có vào lúc này'."

"Tôi nghĩ họ nên đầu tư vào câu lạc bộ và cần phải nói với Jack, 'Hãy nhìn xem, ngoài cậu, chúng ta có Ollie Watkins và Ezra Konsa và John McGinn,... và chúng ta đã có một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay là Martinez'. CLB cần thực sự đầu tư nếu muốn giữ Jack Grealish."

Grealish trên sân tập tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 19:56 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục